ประกาศรายชื่อผู้สมัครเข้าศึกษาต่อ ภาคปกติ
รอบทั่วไป ปีการศึกษา 2567
ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ เรื่อง การรับสมัครนักเรียน นักศึกษา เพื่อเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ ภาคปกติ
ระดับปริญญาตรี ประเภททั่วไป ประจำปีการศึกษา 2567
ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ เรื่อง การรับสมัครนักเรียน นักศึกษา เพื่อเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ ภาคปกติ
ระดับปริญญาตรี ประเภททั่วไป (เพิ่มเติม) ประจำปีการศึกษา 2567
กำหนดสอบข้อเขียน/สอบสัมภาษณ์ และสอบปฏิบัติ
ในวันที่ 4 เมษายน 2567 เวลา 09.00 – 16.30 น.
ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ ดังนี้
1. ผู้สมัครสาขาวิชาสังกัดคณะครุศาสตร์
1.1 สอบข้อเขียน เวลา 09.00 - 12.00 น.
- สอบวิชาพื้นฐานภาษาอังกฤษ
- สอบวิชาเฉพาะสาขาวิชาที่สมัคร
- สอบวิชาวัดแววความเป็นครู
1.2 สอบสัมภาษณ์ ณ ห้องสอบข้อเขียน เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป
(กำหนดการอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม)
1.3 การทดสอบปฏิบัติให้ผู้สมัครสาขาวิชาพลศึกษา สาขาวิชาดนตรีศึกษา เข้าทดสอบปฏิบัติ ดังนี้
- สาขาวิชาพลศึกษา ณ อาคารอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
- สาขาวิชาดนตรีศึกษา ณ ห้องดนตรีนาฎศิลป์ อาคารเฉลิมพระเกียรติในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ 2 เมษายน 2558 (ศูนย์ศิลปะและวัฒนธรรม)
2. ผู้สมัครสาขาวิชาสาธารณสุขชุมชน สังกัดคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์
2.1 สอบข้อเขียน เวลา 09.00 - 12.00 น.
- สอบวิชาพื้นฐานภาษาอังกฤษ
- สอบวิชาเฉพาะสาขาวิชาที่สมัคร
2.2 สอบสัมภาษณ์ ณ ห้องสอบข้อเขียน เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป
(กำหนดการอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม)
หมายเหตุ 1. การสอบข้อเขียนให้เตรียมดินสอ 2B ปากกา ยางลบ
2. การสอบสัมภาษณ์ให้เตรียมแฟ้มสะสมผลงาน (Portfolio)
3. การทดสอบปฏิบัติให้ผู้เข้าสอบปฏิบัติเตรียมชุดและอุปกรณ์สำหรับการทดสอบทักษะความสามารถตามประเภทความสามารถที่สมัครสอบ
3. ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือก ในวันที่ 5 เมษายน 2567 ณ อาคารพัชรกิติยาภา (อาคาร 7) มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ และผ่านทางเว็บไซต์ http://www.oass.sskru.ac.th/std.sskru/s1.html
4. การรายงานตัว รับรายงานตัวผู้ผ่านการสอบคัดเลือกตามข้อ 2 ในวันที่ 9 เมษายน 2567 ณ อาคารพัชรกิติยาภา (อาคาร 7) มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
5. การปฏิบัติตัวเพื่อป้องกันและการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (Covid-19)
5.1 นักเรียน นักศึกษาที่จะเข้าสอบคัดเลือกต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกคน
5.2 แนะนำให้นักเรียน นักศึกษาล้างมือด้วยน้ำสบู่ หรือแอลกอฮอล์เจล ก่อนและหลังการสอบทุกคน
5.3 ให้นักเรียน นักศึกษาเว้นระยะนั่งหรือยืนห่างกัน อย่างน้อย 1 - 2 เมตร เพื่อป้องกันการติดต่อสัมผัสระหว่างกัน
5.4 นักเรียน นักศึกษาที่มีอาการไข้ ไอ หรือมีน้ำมูก โปรดแจ้งเจ้าหน้าที่
|
มาตรการสำหรับการสอบคัดเลือกนักเรียน นักศึกษา
ระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2567
1. ผู้เข้าสอบ ผู้ติดตาม บุคคลทั่วไปและบุคลากรของมหาวิทยาลัยต้องผ่านการคัดกรอง ณ บริเวณประตูทางเข้ามหาวิทยาลัย
2. กรณีที่ผู้เข้าสอบมีไข้ 37.5 °C หรือมีไข้และคณะกรรมการพิจารณาเห็นสมควรไม่อนุญาตให้เข้าสอบคัดเลือกแต่จะมีการดำเนินการแยกห้องในการสอบคัดเลือก
3. กรณีที่บุคคลอื่นที่ไม่ใช่ผู้เข้าสอบมีไข้ 37.5 °C มหาวิทยาลัยจะไม่อนุญาตให้เข้ามาในบริเวณของมหาวิทยาลัย
4. สำนักส่งเสริมและบริการวิชาการจะอนุญาตให้ผู้เข้าสอบเข้าภายในอาคารสอบเท่านั้น ผู้ติดตามขอให้รออยู่นอกบริเวณอาคารสอบ
5. เมื่อถึงบริเวณอาคารสอบ ผู้เข้าสอบต้องเข้ารอที่ห้องสอบโดยไม่จำเป็นต้องรอให้ถึงเวลา โดยสำนักส่งเสริมและบริการวิชาการจะจัดที่นั่งสอบไม่เกิน 25 คนต่อห้อง โดยมีระยะห่างที่นั่งสอบไม่น้อยกว่า 1.5 เมตร
6. สำนักส่งเสริมและบริการวิชาการจะจัดผู้เข้าสอบโดยยึดสาขาวิชาที่ผู้สมัครเข้าสอบในแต่ละห้อง
7. ผู้เข้าสอบทุกคนจะต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าอย่างถูกวิธีตลอดเวลาที่อยู่ในห้องสอบและภายในอาคารที่จัดสอบ
8. สำนักส่งเสริมและบริการวิชาการจะจัดหาเจลแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือ ณ ประตูทางขึ้นอาคารที่ จัดสอบ โดยมีเจ้าหน้าที่กำกับดูแล พร้อมกับจัดหาอุปกรณ์ทำความสะอาดมือในห้องน้ำทุกห้อง ให้เพียงพอสำหรับผู้เข้าสอบ
10. บุคลากรผู้คุมสอบและปฏิบัติหน้าที่ทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าอย่างถูกวิธีตลอดเวลาขณะปฏิบัติหน้าที่
11. สำนักส่งเสริมและบริการวิชาการจะจัดให้มีการทำความสะอาดสถานที่ บริเวณที่มีการใช้งานหรือจุดที่สัมผัสบ่อยๆ ด้วยน้ำยาทำความสะอาดและน้ำยาฆ่าเชื้อโรคก่อนและหลังการทดสอบ
12. เมื่อดำเนินการสอบเสร็จสิ้น ผู้เข้าสอบสามารถออกจากห้องสอบได้เลยโดยไม่ต้องรอให้หมดเวลา โดยขอให้ออกจากอาคารสอบโดยทันที เพื่อเป็นการลดการรวมตัวและรวมกลุ่มกันหลังการสอบ
|