ข้อ |
รายการ(คำถาม) |
SSKRU 2025 |
Template 2025 |
SSKRU 2024 |
Template 2024 |
ตัวอย่าง |
1.1 |
ประเภทของสถานศึกษา |
....... |
na |
 |
na |

|
1.2 |
ภูมิอากาศ |
........ |
na |
 |
na |

|
1.3 |
จำนวนของวิทยาเขต |
 |
 |
 |
 |

|
1.4 |
สถานที่ของวิทยาเขตหลัก |
 |
 |
 |
 |

|
1.5 |
พื้นที่ทั้งหมดของวิทยาเขตหลัก |
 |
 |
 |
 |

|
1.6 |
พื้นที่ชั้นที่ 1 ของอาคารทั้งหมดในวิทยาเขตหลัก |
........ |
na |
 |
na |
 
|
1.7 |
พื้นที่อาคารทั้งหมดในวิทยาเขตหลัก |
 |
 |
 |
 |
 
|
1.8 |
สัดส่วนของพื้นที่เปิดโล่งต่อพื้นที่ทั้งหมด |
 |
 |
 |
 |

|
1.9 |
พื้นที่ทั้งหมดในวิทยาเขตที่ปกคลุมไปด้วยพืชพรรณป่าไม้ที่ใช้เพื่อการวิจัย การสอน และ/หรือการมีส่วนร่วมของชุมชน |
 |
 |
na |
na |
na |
ตัด |
พื้นที่ในมหาวิทยาลัยที่มีลักษณะเป็นป่าไม้ |
2025
ไม่มี
|
2025
ไม่มี |
 |
 |
 
|
1.10 |
พื้นที่ในมหาวิทยาลัยที่ใช้ปลูกต้นไม้ |
 |
 |
 |
 |
 
|
1.11 |
พื้นที่ทั้งหมดของหาวิทยาลัยที่ใช้เป็นพื้นที่ดูดซึมน้ำนอกเหนือจากป่า และพื้นที่ปลูกต้นไม้ |
 |
 |
 |
 |
 
|
1.12 |
จำนวนนักศึกษาทั้งหมด |
8372 |
na |
 |
na |

|
1.13 |
จำนวนนักศึกษาออนไลน์ทั้งหมด |
0 |
na |
 |
na |
1.14 |
จำนวนบุคลากรสายวิชาการและเจ้าหน้าที่ |
........ |
na |
 |
na |
1.15 |
สัดส่วนพื้นที่เปิดโล่งต่อจำนวนประชากรทั้งหมดของวิทยาเขต |
........ |
na |
 |
na |
1.16 |
งบประมาณทั้งหมดของมหาวิทยาลัย |
........ |
na |
 |
na |
1.17 |
งบประมาณของมหาวิทยาลัยในส่วนความพยายามเพื่อความยั่งยืน |
 |
 |
 |
 |
 
|
1.18 |
สัดส่วนงบประมาณของมหาวิทยาลัยในส่วนความพยายามเพื่อความยั่งยืน |
........ |
na |
 |
na |
na |
ตัด |
สัดส่วนของการบำรุงรักษาอาคารในระยะเวลา 1 ปี |
2025
ไม่มี |
2025
ไม่มี |
 |
 |

|
1.19 |
สิ่งอำนวยความสะดวกในสถานศึกษาสำหรับผู้ทุพพลภาพ ผู้ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษและสตรีตั้งครรภ์ |
 |
 |
 |
  |
  
|
1.20 |
สิ่งอำนวยความสะดวกด้านความมั่นคงและความปลอดภัย |
 |
 |
 |
 |
  
|
1.21 |
สิ่งอำนวยความสะดวกด้านโครงสร้างพื้นฐาน ด้านสุขภาพสำหรับนักศึกษา นักวิชาการและบุคลากร |
 |
 |
 |
 |
 
|
1.22 |
การอนุรักษ์ : พืช สัตว์ ทรัพยากรทางพันธุกรรมเพื่ออาหารและการเกษตรที่ได้รับการอนุรักษ์และดูแลในระยะกลางหรือระยะยาว |
 |
 |
 |
 |
  
|
1.23 |
การวางแผนการดำเนินการการติดตามและ/หรือการประเมินผลของโปรแกรมทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการตั้งค่า และโครงสร้างพื้นฐานผ่านการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร(ICT) |
 |
 |
 |
 |
na |
1.24 |
ผลกระทบของโครงการการตั้งค่าและโครงสร้างพื้นฐานในการสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) |
 |
 |
na |
na |
na |
ข้อ |
รายการ(คำถาม) |
SSKRU 2025 |
Template 2025 |
SSKRU 2024 |
Template 2024 |
ตัวอย่าง |
5.1 |
จำนวนรถยนต์ที่มหาวิทยาลัยเป็น
เจ้าของ |
....... |
na |
 |
na |

|
5.2 |
จำนวนรถยนต์ที่เข้ามาใน
มหาวิทยาลัยในแต่ละวัน |
....... |
na |
 |
na |

|
5.3 |
จำนวนรถจักรยานยนต์ที่เข้ามาในมหาวิทยาลัยในแต่ละวัน |
....... |
na |
 |
na |

|
5.4 |
สัดส่วนของยานพาหนะ (รถยนต์และรถจักรยานยนต์) ต่อจำนวน
ประชากรของวิทยาเขต |
 |
 |
 |
 |
  
|
5.5 |
บริการรถรับส่งสาธารณะ |
 |
 |
 |
 |
  
|
5.6 |
จำนวนรถรับส่งที่วิ่งในมหาวิทยาลัย |
....... |
na |
 |
na |

|
5.7 |
จำนวนผู้โดยสารโดยเฉลี่ยต่อรถรับส่งแต่ละคัน |
....... |
na |
 |
na |

|
5.8 |
จำนวนเที่ยวของรถรับส่งที่ให้บริการต่อคันต่อวัน |
....... |
na |
 |
na |

|
5.9 |
ความพร้อมใช้งานของยานพาหนะไร้มลพิษ (ZEV) ในวิทยาเขต |
 |
 |
 |
 |
  
|
5.10 |
จำนวนยานพาหนะไร้มลพิษที่เข้ามหาวิทยาลัยต่อวัน |
....... |
na |
 |
na |

|
5.11 |
สัดส่วนของยานยนต์ที่ปราศจาก การปล่อยมลพิษต่อจำนวนประชากรของวิทยาเขต |
....... |
na |
 |
na |

|
5.12 |
พื้นที่จอดรถทั้งหมด |
....... |
na |
 |
na |

|
5.13 |
สัดส่วนพื้นที่จอดรถต่อพื้นที่ทั้งหมด |
 |
 |
 |
 |
  
|
5.14 |
โครงการเพื่อการจำกัดหรือลดพื้นที่จอดรถในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา(พ.ศ. 2564 ถึง 2567) |
 |
 |
 |
 |
  
|
5.15 |
จำนวนโครงการริเริ่มลด การใช้รถส่วนตัวในมหาวิทยาลัย |
 |
 |
 |
 |
   
|
5.16 |
พื้นที่ทางเท้าภายในวิทยาเขต |
 |
 |
 |
 |
   
|
5.17 |
ระยะทางการเดินทางแต่ละวันโดยประมาณของยานพาหนะ
ภายในวิทยาเขต |
....... |
na |
 |
na |

|
5.18 |
การวางแผน การดำเนินการ การติดตาม และ/หรือการประเมินผลของโปรแกรมทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการขนส่ง ผ่านการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) |
 |
 |
 |
na |
na |
5.19 |
ผลกระทบของโครงการการตั้งค่าและโครงสร้างพื้นฐานในการสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) |
 |
 |
na |
na |
na |