ตัวชี้วัด |
รายละเอียด |
คะแนน |
Agenda |
หลักฐาน |
ผลการดำเนินการ |
1.1 |
การวิจัยเกี่ยวกับความยากจน |
27% |
2 |
จำแนกหมวดหมู่แบบ ASJC ของ Elsevier |
Scopus |
1.1.1 บทความที่เขียนร่วมกับประเทศที่มีรายได้น้อยหรือรายได้ปานกลางถึงล่าง (0.07) |
- บรรณานุกรม สัดส่วนของสิ่งพิมพ์ที่เขียนร่วมกับประเทศที่มีรายได้ต่ำ sc |
1.1.2 ไม่มีความยากจน: FWCI (0.1) |
- บรรณานุกรม ไม่มีความยากจน : FWCI sc |
1.1.3 หมดปัญหาความยากจน : สิ่งพิมพ์ (0.1) |
- บรรณานุกรม หมดปัญหาความยากจน : สิ่งพิมพ์ sc |
|
1.2 |
อัตราส่วนนักศึกษาจากครอบครัวที่มีรายได้ต่ำ ที่ได้รับทุนการศึกษาหรือความช่วยเหลือ กับนักศึกษาทั้งหมด |
27% |
1, 3 |
จำนวนนักศึกษาที่ได้รับการช่วยเหลือ หารด้วย จำนวนนักศึกษาทั้งหมด |
|
1.2.1 นักศึกษาที่มีรายได้น้อยได้รับความช่วยเหลือทางการเงิน |
- จำนวนนักศึกษา |
................. |
- จำนวนนักศึกษาที่มีรายได้น้อยที่ได้รับความช่วยเหลือทางการเงิน |
................. |
- สัดส่วนนักศึกษาที่ได้รับความช่วยเหลือทางการเงิน |
................. |
|
1.3 |
โครงการที่ขจัดความยากจนในมหาวิทยาลัย |
15 คะแนน/
23% |
3 |
- เป้าหมายรับนักเรียนที่มีรายได้ครัวเรือนร้อยละ 20 ล่างสุดของประเทศ (ร้อยละ 4.6)
- เป้าหมายการสำเร็จการศึกษา/การสำเร็จการศึกษาสำหรับนักศึกษาที่มีรายได้ครัวเรือนอยู่ในกลุ่ม 20% ล่างสุดของประเทศ (4.6%)
- การสนับสนุนนักศึกษาจากครอบครัวที่ยากจนที่สุดเพื่อให้พวกเขาสามารถเรียนจบมหาวิทยาลัยได้ เช่น ในเรื่องอาหาร ที่อยู่อาศัย การขนส่ง บริการทางกฎหมาย (4.6%)
- โครงการช่วยเหลือนักเรียนที่มีรายได้ครัวเรือนร้อยละ 20 ล่างสุดของประเทศให้สำเร็จการศึกษา (4.6%)
- โครงการช่วยเหลือนักเรียนยากจนจากประเทศที่มีรายได้น้อยหรือปานกลางถึงต่ำ เช่น การให้การศึกษาฟรีหรือทุนการศึกษา (4.6%) |
|
1.3.1 เป้าหมายการรับเข้ากลุ่มการเงินระดับล่าง (0.046) |
- มหาวิทยาลัยต่อต้านความยากจนตั้งเป้ารับเข้า 20 เปอร์เซ็นต์ล่าง / 3 แต้ม |
TRUE FALSE ใช่/ไม่ใช่ |
1.3.2 ความสำเร็จของนักศึกษากลุ่มการเงินระดับล่าง (0.046) |
- มหาวิทยาลัยต่อต้านความยากจน มุ่งเป้าไปที่ผู้สำเร็จการศึกษาระดับล่าง 20 เปอร์เซ็นต์ / 3 แต้ม |
TRUE FALSE ใช่/ไม่ใช่ |
1.3.3 การช่วยเหลือนักเรียนที่มีรายได้น้อย (0.046) |
- การช่วยเหลือนักเรียนที่มีรายได้น้อย / 3 แต้ม |
TRUE FALSE
เลือก: ฟรี / อุดหนุน |
1.3.4 การสนับสนุนทางการเงินของนักศึกษากลุ่มล่าง (0.046) |
- มหาวิทยาลัยช่วยเหลือผู้ยากไร้สำเร็จลุล่วง / 3 แต้ม |
TRUE FALSE ใช่/ไม่ใช่ |
1.3.5 การสนับสนุนนักศึกษาในประเทศที่มีรายได้น้อยหรือปานกลางถึงล่าง (0.046) |
- โครงการต่อต้านความยากจนของมหาวิทยาลัยเพื่อสนับสนุนนักศึกษาที่ยากจน / 3 แต้ม |
TRUE FALSE ใช่/ไม่ใช่ |
|
1.4 |
โครงการที่ขจัดความยากจนให้แก่ชุมชน |
12 คะแนน/
23% |
4 |
- การศึกษาหรือทรัพยากรเพื่อช่วยเหลือการเริ่มต้นธุรกิจที่ยั่งยืนในชุมชนท้องถิ่น เช่น โปรแกรมการให้คำปรึกษา เวิร์กช็อปการฝึกอบรม การเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกของมหาวิทยาลัย (5.75%)
- ความช่วยเหลือทางการเงินเพื่อช่วยเหลือการเริ่มต้นธุรกิจที่ยั่งยืนในชุมชนท้องถิ่น (5.75%)
- การฝึกอบรมหรือโครงการเพื่อปรับปรุงการเข้าถึงบริการขั้นพื้นฐานสำหรับทุกคน (5.75%)
- มีส่วนร่วมในการกำหนดนโยบายในระดับท้องถิ่น ระดับภูมิภาค ระดับประเทศ และ/หรือระดับโลก เพื่อดำเนินโครงการและนโยบายเพื่อยุติความยากจน (5.75%) |
|
1.4.1 ความช่วยเหลือการเริ่มต้นธุรกิจในท้องถิ่น (0.0575) |
- ความช่วยเหลือการเริ่มต้นธุรกิจในท้องถิ่น / 3 แต้ม |
TRUE FALSE
เลือก: ฟรี / อุดหนุน |
1.4.2 ความช่วยเหลือทางการเงินสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจในท้องถิ่น (0.0575) |
- การเริ่มต้นให้ความช่วยเหลือทางการเงินเพื่อต่อต้านความยากจนของชุมชน / 3 แต้ม |
TRUE FALSE ใช่/ไม่ใช่ |
1.4.3 โปรแกรมสำหรับการเข้าถึงบริการ (0.0575) |
- โปรแกรมสำหรับการเข้าถึงบริการ / 3 แต้ม |
TRUE FALSE
เลือก: โดยตรง / โดยอ้อม |
1.4.4 นโยบายการทำการแก้ไขปัญหาความยากจน (0.0575) |
- นโยบายแก้ไขปัญหาความยากจน / 3 แต้ม |
TRUE FALSE
เลือก: ท้องถิ่น / ภูมิภาค / ระดับชาติ / ระดับโลก |