ตัวชี้วัด |
รายละเอียด |
คะแนน |
Agenda |
หลักฐาน |
ผลการดำเนินงาน |
16.1 |
การวิจัยเกี่ยวกับความสงบสุข ยุติธรรม และเป็นสถาบันที่เข้มแข็ง |
27% |
2 |
จำแนกหมวดหมู่แบบ ASJC ของ Elsevier |
Scopus |
16.1.1 สันติภาพ ความยุติธรรม และสถาบันที่เข้มแข็ง: CiteScore (0.1) |
- สันติภาพ ความยุติธรรม และสถาบันที่เข้มแข็ง: สิ่งพิมพ์ในวารสารชั้นนำ |
- สันติภาพ ความยุติธรรม และสถาบันที่เข้มแข็ง: สิ่งพิมพ์ |
- สันติภาพ ความยุติธรรม และสถาบันที่เข้มแข็ง: % สิ่งพิมพ์ในวารสารชั้นนำ |
16.1.2 สันติภาพ ความยุติธรรม และสถาบันที่เข้มแข็ง: FWCI (0.1) |
- สันติภาพ ความยุติธรรม และสถาบันที่เข้มแข็ง: FWCI |
16.1.3 สันติภาพ ความยุติธรรม และสถาบันที่เข้มแข็ง: สิ่งพิมพ์ (0.07) |
- สันติภาพ ความยุติธรรม และสถาบันที่เข้มแข็ง: สิ่งพิมพ์ |
|
16.2 |
ระบบด้านธรรมาภิบาล |
24
คะแนน/
26.60% |
1 |
- ได้รับเลือกเป็นตัวแทนในคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย (3.35%)
- การรับรองสหภาพนักศึกษาอิสระ (3.35%)
- นโยบายให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในพื้นที่มีส่วนร่วม (3.35%)
- องค์กรที่มีส่วนร่วมในการดึงดูดผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในพื้นที่ (3.35%)
- นโยบายต่อต้านกลุ่มอาชญากร คอร์รัปชั่น และการติดสินบน (3.35%)
- นโยบายสนับสนุนเสรีภาพทางวิชาการ (6.6%)
- การเผยแพร่ข้อมูลการเงินมหาวิทยาลัย (3.25%) |
|
16.2.1 การเป็นตัวแทนที่ได้รับการเลือกตั้ง (0.0335) |
- การเป็นตัวแทนที่ได้รับการเลือกตั้ง / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: นักศึกษา (UG+บัณฑิต) / คณาจารย์ / พนักงานนอกคณะ |
16.2.2 สหพันธ์นักศึกษา (0.0335) |
- มาตรการการกำกับดูแลมหาวิทยาลัยสหภาพนักศึกษา / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: สหภาพฯ ให้การสนับสนุน ด้านการกำกับดูแลแก่มหาวิทยาลัย / สหภาพฯ ให้การสนับสนุนนักศึกษา / สหภาพฯ จัดกิจกรรมทางสังคม |
16.2.3 ระบุและมีส่วนร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในท้องถิ่น (0.0335) |
- มาตรการการกำกับดูแลมหาวิทยาลัย นโยบาย ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย / 4 แต้ม |
TRUE TRUE ใช่/ไม่ใช่ |
16.2.4 องค์กรที่มีส่วนร่วมเพื่อการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (0.0335) |
- มาตรการการกำกับดูแลมหาวิทยาลัยโดยองค์กรที่มีส่วนร่วม / 3 แต้ม |
TRUE TRUE ใช่/ไม่ใช่ |
16.2.5 หลักการมหาวิทยาลัยเกี่ยวกับการทุจริตและการติดสินบน (0.0335) |
- การกำกับดูแลมหาวิทยาลัยวัดหลักการของมหาวิทยาลัย / 3 แต้ม |
TRUE TRUE ใช่/ไม่ใช่ |
16.2.6 นโยบายเสรีภาพทางวิชาการ (0.066) |
- การบริหารมหาวิทยาลัยวัดนโยบายเสรีภาพทางวิชาการ / 4 แต้ม |
TRUE TRUE
เลือก: เสรีภาพในการวิจัย สำหรับนักวิชาการอาวุโส / เสรีภาพในการวิจัย สำหรับนักวิชาการรุ่นน้อง / เสรีภาพในการสอน สำหรับนักวิชาการรุ่นพี่ / เสรีภาพในการสอน สำหรับนักวิชาการรุ่นน้อง |
16.2.7 เผยแพร่ข้อมูลทางการเงิน (0.0325) |
- เผยแพร่ข้อมูลทางการเงิน / 3 แต้ม |
TRUE FALSE ใช่/ไม่ใช่
|
|
16.3 |
ความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐ |
12
คะแนน/
23.20% |
4 |
- ให้คำแนะนำผู้เชี่ยวชาญแก่รัฐบาล (6.4%)
- ขยายการเข้าถึงผู้กำหนดนโยบายและผู้กำหนดกฎหมาย (6.4%)
- ดำเนินการวิจัยเชิงนโยบายโดยร่วมมือกับหน่วยงานรัฐบาล (6.4%)
- จัดให้มีเวทีที่เป็นกลางสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทางการเมืองเพื่อหารือเกี่ยวกับความท้าทาย (4%) |
|
16.3.1 ให้คำแนะนำผู้เชี่ยวชาญแก่ภาครัฐ (0.064) |
- ให้คำแนะนำผู้เชี่ยวชาญแก่รัฐบาล / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: ท้องถิ่น / ภูมิภาค / ระดับชาติ |
16.3.2 การติดต่อและการศึกษาต่อผู้กำหนดนโยบายและผู้กำหนดกฎหมาย (0.064) |
- การทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ / 3 แต้ม |
TRUE FALSE ใช่/ไม่ใช่ |
16.3.3 การมีส่วนร่วมในงานวิจัยของรัฐบาล (0.064) |
- การทำงานร่วมกับการวิจัยของรัฐบาล / 3 แต้ม |
TRUE FALSE ใช่/ไม่ใช่ |
16.3.4 เวทีกลางเพื่อหารือประเด็นต่างๆ (0.04) |
- ทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มของรัฐบาลเพื่อหารือ / 3 แต้ม |
TRUE FALSE ใช่/ไม่ใช่ |
|
16.4 |
สัดส่วนผู้สำเร็จการศึกษาด้านกฎหมาย |
23.20% |
3 |
จำนวนนักศึกษาที่จบกฎหมายและการบังคับใช้กฎหมาย หารด้วย จำนวนที่เรียนจบทั้งหมด |
|
16.4.1 สัดส่วนผู้สำเร็จการศึกษาสาขานิติศาสตร์ (0.232) |
- จำนวนผู้สำเร็จการศึกษา |
............... |
- จำนวนผู้สำเร็จการศึกษาสาขานิติศาสตร์ |
............... |
- เปอร์เซ็นต์ผู้สำเร็จการศึกษาด้านนิติศาสตร์ |
............... |