ตัวชี้วัด |
รายละเอียด |
คะแนน |
Agenda |
หลักฐาน |
ผลการดำเนินงาน |
17.1 |
การวิจัยเกี่ยวกับหุ้นส่วนความร่วมมือสู่ทุกเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน |
27.10% |
2 |
จำแนกหมวดหมู่แบบ ASJC ของ Elsevier |
Scopus |
17.1.1 สัดส่วนผลงานที่เขียนร่วมกับประเทศรายได้ต่ำ (0.1355) |
- สัดส่วนของผลงานที่เขียนร่วมกับประเทศรายได้ต่ำ |
17.1.2 ความร่วมมือเพื่อเป้าหมาย: สิ่งพิมพ์ (0.1355) |
- ความร่วมมือเพื่อการเผยแพร่เป้าหมาย |
|
17.2 |
ความร่วมมือกับภาคีเครือข่ายสู่เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน |
18.50% |
4 |
- ความสัมพันธ์กับองค์กรพัฒนาเอกชนในภูมิภาคและรัฐบาลเพื่อนโยบาย SDG (3.7%)
- การหารือข้ามภาคส่วนเกี่ยวกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนกับรัฐบาลหรือองค์กรพัฒนาเอกชน (3.7%)
- ความร่วมมือระหว่างประเทศเพื่อรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ SDGs (3.7%)
- ทำงานในระดับนานาชาติเพื่อพัฒนาแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการแก้ไขปัญหา SDGs (3.7%)
- ร่วมมือกับองค์กรพัฒนาเอกชนเพื่อแก้ไขปัญหา SDGS ผ่านโครงการอาสาสมัครนักศึกษา โครงการวิจัย หรือทรัพยากรทางการศึกษา (3.7%) |
|
17.2.1 ความสัมพันธ์กับองค์กรพัฒนาเอกชนและภาครัฐเพื่อนโยบาย SDG (0.037) |
- ความสัมพันธ์เพื่อสนับสนุนการพัฒนานโยบายเป้าหมาย / 3 แต้ม |
TRUE FALSE ใช่/ไม่ใช่ |
17.2.2 การสนทนาข้ามภาคส่วนเกี่ยวกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (0.037) |
- ความสัมพันธ์เพื่อสนับสนุนเป้าหมายการสนทนาข้ามภาคส่วน / 3 แต้ม |
TRUE FALSE ใช่/ไม่ใช่ |
17.2.3 การรวบรวมข้อมูลความร่วมมือระหว่างประเทศเพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (0.037) |
- ความสัมพันธ์เพื่อรองรับข้อมูลเป้าหมายของ SDG / 3 แต้ม |
TRUE FALSE ใช่/ไม่ใช่ |
17.2.4 ความร่วมมือเพื่อแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดของ SDG (0.037) |
- ความสัมพันธ์เพื่อสนับสนุนเป้าหมายการปฏิบัติที่ดีที่สุด / 3 แต้ม |
TRUE FALSE ใช่/ไม่ใช่ |
17.2.5 ความร่วมมือกับองค์กรพัฒนาเอกชนเพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (0.037) |
- ความร่วมมือกับองค์กรพัฒนาเอกชนเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: โครงการอาสาสมัครนักศึกษา / โครงการวิจัย / การพัฒนาทรัพยากร ทางการศึกษา |
|
17.3 |
งานเผยแพร่ผลงานเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน |
27.20% |
4 |
เราถามสถาบันต่าง ๆ ว่าได้เผยแพร่ข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับประสิทธิภาพการดำเนินงานตามเป้าหมาย SDG ทั้ง 17 ประการหรือไม่ เราให้เครดิตพิเศษสำหรับเอกสารที่อยู่ในโดเมนสาธารณะ |
|
17.3.1 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG1 (0.016) |
- การเผยแพร่รายงาน SDG1 / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก |
17.3.2 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG2 (0.016) |
- การเผยแพร่รายงาน SDG2 / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก |
17.3.3 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG3 (0.016) |
- การเผยแพร่รายงาน SDG3 / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก |
17.3.4 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG4 (0.016) |
- การเผยแพร่รายงาน SDG4 / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก |
17.3.5 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG5 (0.016) |
- การเผยแพร่รายงาน SDG5 / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก |
17.3.6 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG6 (0.016) |
- การเผยแพร่รายงาน SDG6 / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก |
17.3.7 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG7 (0.016) |
- การเผยแพร่รายงาน SDG7 / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก |
17.3.8 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG8 (0.016) |
- การเผยแพร่รายงาน SDG8 / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก |
17.3.9 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG9 (0.016) |
- การเผยแพร่รายงาน SDG9 / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก |
17.3.10 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG10 (0.016) |
- การเผยแพร่รายงาน SDG10 / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก |
17.3.11 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG11 (0.016) |
- การเผยแพร่รายงาน SDG11 / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก |
17.3.12 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG12 (0.016) |
- การเผยแพร่รายงาน SDG12 / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก |
17.3.13 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG13 (0.016) |
- การเผยแพร่รายงาน SDG13 / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก |
17.3.14 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG14 (0.016) |
- การเผยแพร่รายงาน SDG14 / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก |
17.3.15 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG15 (0.016) |
- การเผยแพร่รายงาน SDG15 / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก |
17.3.16 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG16 (0.016) |
- การเผยแพร่รายงาน SDG16 / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก |
17.3.17 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG17 (0.016) |
- การเผยแพร่รายงาน SDG17 / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก |
|
17.4 |
การศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ |
9
คะแนน/
27.20% |
4 |
- ความมุ่งมั่นต่อการศึกษาที่มีความหมายเกี่ยวกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ทั่วทั้งมหาวิทยาลัย มีความเกี่ยวข้องและสามารถนำไปปรับใช้กับนักศึกษาได้ทุกคน (9.06%)
- หลักสูตรเฉพาะทาง (ปริญญาเต็มหรือวิชาเลือก) ที่เน้นเรื่องความยั่งยืนและเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (9.06%)
- กิจกรรมการศึกษาเพื่อการเข้าถึงชุมชนโดยเฉพาะ ซึ่งอาจรวมถึงศิษย์เก่า ผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ ผู้พลัดถิ่น (9.06%) |
|
17.4.1 การศึกษาเพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน- ความมุ่งมั่นถึง การศึกษาที่มีความหมาย (0.0906) |
- การศึกษาเพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) มุ่งมั่นสู่การศึกษาที่มีความหมาย / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: การศึกษาที่บูรณาการ เข้ากับหลักสูตรเต็มรูปแบบ / การศึกษาภาคบังคับสำหรับทุกคน / การศึกษาทางเลือกสำหรับทุกคน |
17.4.2 การศึกษาเพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน: หลักสูตรเฉพาะด้านความยั่งยืน (0.0906) |
- การศึกษาหลักสูตรเฉพาะ SDGs ในด้านความยั่งยืน / 3 แต้ม |
TRUE FALSE ใช่/ไม่ใช่ |
17.4.3 การศึกษาเพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนในชุมชนที่กว้างขึ้น (0.0906) |
- การศึกษาเพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนในชุมชนที่กว้างขึ้น / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: ศิษย์เก่า / ชุมชนท้องถิ่น / ผู้พลัดถิ่นและผู้ลี้ภัย |