หน้าแรก

วาระการพัฒนา

กรณีศึกษา

กฎและระเบียบ

รายงานประจำปี

เป้าหมายการพัฒนา

 
 

 

 

 

ตัวชี้วัด

รายละเอียด

คะแนน

Agenda

หลักฐาน

ผลการดำเนินงาน

17.1

การวิจัยเกี่ยวกับหุ้นส่วนความร่วมมือสู่ทุกเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน

27.10%

2

จำแนกหมวดหมู่แบบ ASJC ของ Elsevier

Scopus

17.1.1 สัดส่วนผลงานที่เขียนร่วมกับประเทศรายได้ต่ำ (0.1355) - สัดส่วนของผลงานที่เขียนร่วมกับประเทศรายได้ต่ำ
17.1.2 ความร่วมมือเพื่อเป้าหมาย: สิ่งพิมพ์ (0.1355) - ความร่วมมือเพื่อการเผยแพร่เป้าหมาย
 

17.2

ความร่วมมือกับภาคีเครือข่ายสู่เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน

18.50%

4

- ความสัมพันธ์กับองค์กรพัฒนาเอกชนในภูมิภาคและรัฐบาลเพื่อนโยบาย SDG (3.7%)
- การหารือข้ามภาคส่วนเกี่ยวกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนกับรัฐบาลหรือองค์กรพัฒนาเอกชน (3.7%)
- ความร่วมมือระหว่างประเทศเพื่อรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ SDGs (3.7%)
- ทำงานในระดับนานาชาติเพื่อพัฒนาแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการแก้ไขปัญหา SDGs (3.7%)
- ร่วมมือกับองค์กรพัฒนาเอกชนเพื่อแก้ไขปัญหา SDGS ผ่านโครงการอาสาสมัครนักศึกษา โครงการวิจัย หรือทรัพยากรทางการศึกษา (3.7%)

 

17.2.1 ความสัมพันธ์กับองค์กรพัฒนาเอกชนและภาครัฐเพื่อนโยบาย SDG (0.037) - ความสัมพันธ์เพื่อสนับสนุนการพัฒนานโยบายเป้าหมาย / 3 แต้ม TRUE FALSE ใช่/ไม่ใช่
17.2.2 การสนทนาข้ามภาคส่วนเกี่ยวกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (0.037) - ความสัมพันธ์เพื่อสนับสนุนเป้าหมายการสนทนาข้ามภาคส่วน / 3 แต้ม TRUE FALSE ใช่/ไม่ใช่
17.2.3 การรวบรวมข้อมูลความร่วมมือระหว่างประเทศเพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (0.037) - ความสัมพันธ์เพื่อรองรับข้อมูลเป้าหมายของ SDG / 3 แต้ม TRUE FALSE ใช่/ไม่ใช่
17.2.4 ความร่วมมือเพื่อแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดของ SDG (0.037) - ความสัมพันธ์เพื่อสนับสนุนเป้าหมายการปฏิบัติที่ดีที่สุด / 3 แต้ม TRUE FALSE ใช่/ไม่ใช่
17.2.5 ความร่วมมือกับองค์กรพัฒนาเอกชนเพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (0.037) - ความร่วมมือกับองค์กรพัฒนาเอกชนเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน / 3 แต้ม TRUE FALSE เลือก: โครงการอาสาสมัครนักศึกษา / โครงการวิจัย / การพัฒนาทรัพยากร ทางการศึกษา
 

17.3

งานเผยแพร่ผลงานเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน

27.20%

4

เราถามสถาบันต่าง ๆ ว่าได้เผยแพร่ข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับประสิทธิภาพการดำเนินงานตามเป้าหมาย SDG ทั้ง 17 ประการหรือไม่ เราให้เครดิตพิเศษสำหรับเอกสารที่อยู่ในโดเมนสาธารณะ

 

17.3.1 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG1 (0.016) - การเผยแพร่รายงาน SDG1 / 3 แต้ม TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก
17.3.2 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG2 (0.016) - การเผยแพร่รายงาน SDG2 / 3 แต้ม TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก
17.3.3 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG3 (0.016) - การเผยแพร่รายงาน SDG3 / 3 แต้ม TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก
17.3.4 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG4 (0.016) - การเผยแพร่รายงาน SDG4 / 3 แต้ม TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก
17.3.5 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG5 (0.016) - การเผยแพร่รายงาน SDG5 / 3 แต้ม TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก
17.3.6 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG6 (0.016) - การเผยแพร่รายงาน SDG6 / 3 แต้ม TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก
17.3.7 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG7 (0.016) - การเผยแพร่รายงาน SDG7 / 3 แต้ม TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก
17.3.8 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG8 (0.016) - การเผยแพร่รายงาน SDG8 / 3 แต้ม TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก
17.3.9 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG9 (0.016) - การเผยแพร่รายงาน SDG9 / 3 แต้ม TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก
17.3.10 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG10 (0.016) - การเผยแพร่รายงาน SDG10 / 3 แต้ม TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก
17.3.11 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG11 (0.016) - การเผยแพร่รายงาน SDG11 / 3 แต้ม TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก
17.3.12 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG12 (0.016) - การเผยแพร่รายงาน SDG12 / 3 แต้ม TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก
17.3.13 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG13 (0.016) - การเผยแพร่รายงาน SDG13 / 3 แต้ม TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก
17.3.14 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG14 (0.016) - การเผยแพร่รายงาน SDG14 / 3 แต้ม TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก
17.3.15 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG15 (0.016) - การเผยแพร่รายงาน SDG15 / 3 แต้ม TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก
17.3.16 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG16 (0.016) - การเผยแพร่รายงาน SDG16 / 3 แต้ม TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก
17.3.17 การเผยแพร่รายงาน SDG: SDG17 (0.016) - การเผยแพร่รายงาน SDG17 / 3 แต้ม TRUE FALSE เลือก: รายงานรวม / รายงานแยก
 

17.4

การศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ

9
คะแนน/
27.20%

4

- ความมุ่งมั่นต่อการศึกษาที่มีความหมายเกี่ยวกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ทั่วทั้งมหาวิทยาลัย มีความเกี่ยวข้องและสามารถนำไปปรับใช้กับนักศึกษาได้ทุกคน (9.06%)
- หลักสูตรเฉพาะทาง (ปริญญาเต็มหรือวิชาเลือก) ที่เน้นเรื่องความยั่งยืนและเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (9.06%)
- กิจกรรมการศึกษาเพื่อการเข้าถึงชุมชนโดยเฉพาะ ซึ่งอาจรวมถึงศิษย์เก่า ผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ ผู้พลัดถิ่น (9.06%)

 

17.4.1 การศึกษาเพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน- ความมุ่งมั่นถึง การศึกษาที่มีความหมาย (0.0906) - การศึกษาเพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) มุ่งมั่นสู่การศึกษาที่มีความหมาย / 3 แต้ม TRUE FALSE เลือก: การศึกษาที่บูรณาการ เข้ากับหลักสูตรเต็มรูปแบบ / การศึกษาภาคบังคับสำหรับทุกคน / การศึกษาทางเลือกสำหรับทุกคน
17.4.2 การศึกษาเพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน: หลักสูตรเฉพาะด้านความยั่งยืน (0.0906) - การศึกษาหลักสูตรเฉพาะ SDGs ในด้านความยั่งยืน / 3 แต้ม TRUE FALSE ใช่/ไม่ใช่
17.4.3 การศึกษาเพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนในชุมชนที่กว้างขึ้น (0.0906) - การศึกษาเพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนในชุมชนที่กว้างขึ้น / 3 แต้ม TRUE FALSE เลือก: ศิษย์เก่า / ชุมชนท้องถิ่น / ผู้พลัดถิ่นและผู้ลี้ภัย

(+66) - 045 - 643 -600 - 5
มรภ.ศรีสะเกษ 319 ถนนไทยพันทา
ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ 33000
webmaster@sskru.ac.th

หน้าแรก 
วาระการพัฒนา 
กรณีศึกษา 
กฎและระเบียบ 
รายงานประจำปี 
เป้าหมายการพัฒนา 
หน่วยงานพัฒนา

 

..:: SSKRU SDGs 2024 ::..