หน้าแรก

วาระการพัฒนา

กรณีศึกษา

กฎและระเบียบ

รายงานประจำปี

เป้าหมายการพัฒนา

 
 

 

 

 

ตัวชี้วัด

รายละเอียด

คะแนน

Agenda

หลักฐาน

ผลการดำเนินงาน

13.1

การวิจัยเกี่ยวกับการรับมือกับสภาพภูมิอากาศ

27%

2

จำแนกหมวดหมู่แบบ ASJC ของ Elsevier

Scopus

13.1.1 การดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศ: CiteScore (0.1) - การดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศ: การตีพิมพ์ในวารสารชั้นนำ
- การดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศ: สิ่งพิมพ์
- การดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศ: % ของสิ่งพิมพ์ในวารสารชั้นนำ
13.1.2 การดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศ: FWCI (0.1) - การดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศ: FWCI
13.1.3 การดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศ: สิ่งพิมพ์ (0.07) - การดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศ: สิ่งพิมพ์
 

13.2

การใช้พลังงานคาร์บอนต่ำ

27%

 

- วัดปริมาณการใช้พลังงานคาร์บอนต่ำ (13.5%)
- สัดส่วนการใช้ไฟฟ้าจากแหล่งคาร์บอนต่ำ (13.5%)

 

13.2.1 การติดตามพลังงานคาร์บอนต่ำ (0.135) - การติดตามพลังงานคาร์บอนต่ำ / 3 แต้ม TRUE FALSE เลือก: เต็ม/บางส่วน
13.2.2 การใช้พลังงานคาร์บอนต่ำ (0.135) - การบริโภคพลังงานรวม ................
- พลังงานทั้งหมดที่ใช้จากแหล่งคาร์บอนต่ำ ................
- สัดส่วนการใช้ไฟฟ้าจากแหล่งคาร์บอนต่ำ ................
 

13.3

มาตรการด้านการให้ความรู้เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม

15
คะแนน/
23%

 

- จัดทำโครงการหรือรณรงค์ด้านการศึกษาระดับท้องถิ่นเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (4.6%)
- การมีแผนปฏิบัติการด้านสภาพอากาศของมหาวิทยาลัยที่แบ่งปันกับรัฐบาลท้องถิ่นและกลุ่มชุมชน (4.6%)
- ทำงานร่วมกับรัฐบาลท้องถิ่นหรือระดับชาติเพื่อวางแผนรับมือกับภัยพิบัติจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศซึ่งอาจรวมถึงการอพยพของผู้คน (4.6%)
- แจ้งข้อมูลและสนับสนุนรัฐบาลเกี่ยวกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (4.6%)
- ร่วมมือกับองค์กรพัฒนาเอกชนด้านการปรับตัวต่อสภาพภูมิอากาศ (4.6%)

 

13.3.1 โครงการการศึกษาท้องถิ่นด้านภูมิอากาศ (0.046) - มาตรการการศึกษาสิ่งแวดล้อม การศึกษาท้องถิ่น / 3 แต้ม TRUE FALSE ใช่/ไม่ใช่
13.3.2 แผนปฏิบัติการด้านสภาพภูมิอากาศที่แบ่งปัน (0.046) - มาตรการการศึกษาสิ่งแวดล้อม แผนปฏิบัติการด้านสภาพภูมิอากาศของมหาวิทยาลัย / 3 แต้ม TRUE FALSE ใช่/ไม่ใช่
13.3.3 การวางแผนร่วมกันเพื่อรับมือกับภัยพิบัติจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (0.046) - การวางแผนร่วมมือเพื่อรับมือกับภัยพิบัติจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ / 3 แต้ม TRUE FALSE เลือก: ท้องถิ่น / ภูมิภาค
13.3.4 แจ้งข่าวและสนับสนุนภาครัฐ (0.046) - มาตรการการศึกษาสิ่งแวดล้อมให้ข้อมูลและสนับสนุน / 3 แต้ม TRUE FALSE ใช่/ไม่ใช่
13.3.5 การศึกษาสิ่งแวดล้อมร่วมมือกับองค์กรพัฒนาเอกชน (0.046) - มาตรการด้านการศึกษาสิ่งแวดล้อมร่วมมือ / 3 แต้ม TRUE FALSE ใช่/ไม่ใช่
 

13.4

การเป็นมหาวิทยาลัยที่เป็นกลางด้านคาร์บอน

23%

 

- ความมุ่งมั่นต่อความเป็นกลางทางคาร์บอน (11.5%)
- วันที่บรรลุผล (11.5%)

 

13.4.1 มุ่งมั่นสู่มหาวิทยาลัยที่เป็นกลางทางคาร์บอน (0.115) ความมุ่งมั่นต่อมหาวิทยาลัยที่เป็นกลางทางคาร์บอน / 5 แต้ม TRUE FALSE เลือก: ขอบเขต 1 / ขอบเขต 1+2 / ขอบเขตทั้งหมด (ขอบเขต 3 บางส่วน) / ขอบเขตทั้งหมด (ขอบเขตเต็ม 3)
13.4.2 คาร์บอนเป็นกลาง: บรรลุตามวันที่ (0.115) บรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนตามวันที่ / 4 แต้ม FALSE FALSE วันที่เป้าหมาย

 

(+66) - 045 - 643 -600 - 5
มรภ.ศรีสะเกษ 319 ถนนไทยพันทา
ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ 33000
webmaster@sskru.ac.th

หน้าแรก 
วาระการพัฒนา 
กรณีศึกษา 
กฎและระเบียบ 
รายงานประจำปี 
เป้าหมายการพัฒนา 
หน่วยงานพัฒนา

 

 

..:: SSKRU SDGs 2024 ::..