ตัวชี้วัด |
รายละเอียด |
คะแนน |
Agenda |
หลักฐาน |
ผลการดำเนินงาน |
4.1 |
การวิจัยเกี่ยวกับการศึกษาที่เท่าเทียม |
27% |
2 |
จำแนกหมวดหมู่แบบ ASJC ของ Elsevier |
Scopus |
4.1.1 การศึกษาที่มีคุณภาพ: มุมมองเอกสาร (0.1) |
- การศึกษาที่มีคุณภาพ: มุมมองและการดาวน์โหลด |
- การศึกษาที่มีคุณภาพ: สิ่งพิมพ์ |
- การศึกษาที่มีคุณภาพ: จำนวนการดูและการดาวน์โหลดต่อสิ่งพิมพ์ |
4.1.2 การศึกษาที่มีคุณภาพ: CiteScore (0.1) |
- การศึกษาที่มีคุณภาพ: การตีพิมพ์ในวารสารชั้นนำ |
- การศึกษาที่มีคุณภาพ: สิ่งพิมพ์ |
- การศึกษาที่มีคุณภาพ: % ของสิ่งพิมพ์ในวารสารชั้นนำ |
4.1.3 การศึกษาที่มีคุณภาพ: สิ่งพิมพ์ (0.07) |
- การศึกษาที่มีคุณภาพ: สิ่งพิมพ์ |
|
4.2 |
บัณฑิตที่ผ่านเกณฑ์ สามารถเป็นครู ระดับชั้นประถมศึกษา |
15.40% |
3 |
จำนวนบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาคณะครุศาสตร์ หารด้วย จำนวนบัณฑิตทั้งหมด
เพื่อทำความเข้าใจว่ามหาวิทยาลัยให้การสนับสนุนการศึกษาระดับปฐมวัยอย่างไร เราได้วัดสัดส่วนของบัณฑิตที่ได้รับปริญญาที่สามารถสอนในระดับประถมศึกษาในประเทศของตนได้ ข้อมูลดังกล่าวเกี่ยวข้องกับจำนวนบัณฑิตในปีการศึกษา 2021/2564 |
|
4.2.1 สัดส่วนผู้สำเร็จการศึกษาที่มีคุณสมบัติที่เกี่ยวข้องกับการสอน (0.154) |
- จำนวนผู้สำเร็จการศึกษา |
............ |
- จำนวนผู้สำเร็จการศึกษามีคุณวุฒิด้านการสอน |
............ |
- เปอร์เซ็นต์ผู้สำเร็จการศึกษามีคุณวุฒิด้านการสอน |
............ |
|
4.3 |
การเสริมสร้างการเรียนรู้ตลอดชีวิต |
16
คะแนน/
26.80% |
3 |
- การเข้าถึงแหล่งการเรียนรู้ฟรีสำหรับผู้ที่ไม่ได้ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัย (5%)
- กิจกรรมการศึกษาที่เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าศึกษาได้ เช่น การบรรยายหรือหลักสูตรเฉพาะ (5%)
- กิจกรรมการศึกษาอบรมวิชาชีพสำหรับผู้ที่ไม่ได้ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัย (5%)
- กิจกรรมส่งเสริมการศึกษาในชุมชนท้องถิ่น รวมถึงโรงเรียน (5%)
- นโยบายเพื่อให้แน่ใจว่ากิจกรรมเหล่านี้เปิดกว้างสำหรับทุกคน โดยไม่คำนึงถึงเชื้อชาติ ศาสนา ความพิการ สถานะการย้ายถิ่นฐาน หรือเพศ (6.8%) |
|
4.3.1 ทรัพยากรสาธารณะ (การเรียนรู้ตลอดชีวิต) (0.05) |
- แหล่งข้อมูลสาธารณะเพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต / 3 แต้ม |
TRUE FALSE เลือก: หลักสูตรฟรีที่นำไปสู่การรับใบรับรอง หรือรางวัล / เข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวก และอุปกรณ์ในมหาวิทยาลัยได้ฟรี / เข้าถึงทรัพยากรออนไลน์ได้ฟรี |
4.3.2 กิจกรรมสาธารณะ (การเรียนรู้ตลอดชีวิต) (0.05) |
- กิจกรรมสาธารณะเพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต |
TRUE FALSE เลือก: เฉพาะกิจ / โปรแกรม |
4.3.3 กิจกรรมฝึกอบรมอาชีพ (การเรียนรู้ตลอดชีวิต) (0.05) |
- กิจกรรมอบรมอาชีวศึกษาเพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต |
TRUE FALSE เลือก: เฉพาะกิจ / โปรแกรม |
4.3.4 กิจกรรมส่งเสริมการศึกษานอกสถานที่ (0.05) |
- กิจกรรมส่งเสริมการศึกษานอกสถานที่ |
TRUE FALSE เลือก: เฉพาะกิจ / โปรแกรม |
4.3.5 นโยบายการเข้าถึงการเรียนรู้ตลอดชีวิต (0.068) |
- นโยบายการเข้าถึงการเรียนรู้ตลอดชีวิต |
TRUE TRUE ใช่/ไม่ใช่ |
|
4.4 |
นักศึกษาที่ได้รับการศึกษาระดับปริญญาตรีคนแรกของครอบครัว |
30.80% |
3 |
จำนวนนักศึกษาที่เข้าเรียนในระดับปริญญาที่ระบุว่าเป็นคนแรกในครอบครัวที่เข้าเรียนในมหาวิทยาลัย หารด้วยจำนวนนักศึกษาที่เข้าเรียนในระดับปริญญาทั้งหมด ข้อมูลทั้งหมดให้ไว้เป็นข้อมูลเทียบเท่าแบบเต็มเวลา |
|
4.4.1 สัดส่วนของนักเรียนรุ่นแรก (0.308) |
- จำนวนนักศึกษาที่เริ่มเรียน |
............... |
- จำนวนนักศึกษารุ่นที่ 1 ที่เข้าศึกษา |
............... |
- เปอร์เซ็นต์ของนักเรียนรุ่นที่ 1 |
............... |